Chuyển đến nội dung chính

Chung cư Bid Residence hồi sinh


CHUNG CƯ BID RESIDENCE

TÁI SINH - REBIRD

Chung cư Bid Residence thuộc tổng thể dự án U Silk City; nơi giao cắt giữa hai tuyến đường lớn trung tâm quy hoạch là đường Văn Khê, Dương Nội và Tố Hữu. Vị trí có địa thế thuận lợi, là nơi tập trung rất nhiều loại hình dịch vụ và giao lưu giữa các khu dự án khác
BiD Residence là dự án của Sông Đà Thăng Long chuyển giao cho BID Group, dự án khởi động trở lại mở ra cơ hội, niềm hy vọng cho những quý khách đã mua căn hộ sau bao lần lỡ hẹn.

Vị trí

Địa chỉ số: Ngã 3 đường Tố Hữu – Văn Khê
Tọa lạc tại tuyến phố sầm uất với vị trí mặt tiền của tuyến phố chính, chung cư Bid Rescidence có vị trí đắc địa, đối diện khu đô thị Nam Cường, thuộc hành lang đô thị chung cư Usilk City của Hà Đông.
Sự tái khởi động dự án là bước chuyển mình cho các dự án chung cư Hà Đông nói chung và bản thân dự án Bid Residence nói riêng. Sự cố gắng để hồi phục lại sự tin tưởng từ những khách hàng đã từng mua hay những khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu khu vực chung cư Hà Đông.

KIẾN TRÚC THIẾT KẾ KHÔNG GIAN MỞ 

CHỌN LỌC TRONG TỪNG CHI TIẾT

usilk city


Không chỉ sở hữu dự án, toàn bộ chung cư Bid Residence sẽ giữ được tầm nhìn bao quát cũng như đón gió, đón nắng đảm bảo không gian sống hòa quyện với thiên nhiên, cân bằng giữa một không gian sống hiện đại và yếu tố nghỉ dưỡng cho mỗi gia chủ. Một sự kết hợp hoàn hảo của tinh hoa thiết kế. Điều đặc biệt là các căn hộ đều có sân vườn.

Tên Dự Án: BID RESIDENCE

  • Vị Trí: KĐT Văn Khê – Hà Đông
  • Chủ Đầu Tư: SÔNG ĐÀ THĂNG LONG
  • Đơn vị Phát triển dự án: BID GROUP
  • Tổng vốn đầu tư 1.021 tỉ

TỔNG QUAN BID RESIDENCE

  1. 1 khối 35 tầng 
  2. 1 khối 50 tầng
  3. 2 Tầng Hầm, 3 tâng thương mại
  4. 1 Tầng Kỹ thuật

tổng quan dự án Bid Residence

KHỐI CĂN HỘ:

Tầng 5 – 50 | Căn hộ chung cư
Tổng số: 804 căn
THỜI GIAN BÀN GIAO: quý III/2021

NỘI THẤT SANG TRỌNG 


  • THIẾT KẾ RIÊNG CHO TỪNG GIA CHỦ

Mỗi căn Chung cư BID RESIDENCE mang đậm dấu ấn cá nhân cùng tầm nhìn thoáng đạt view đẳng cấp. Hoàn thiện niềm tin từ khách hàng bằng một ngôi nhà với địa thế đắc địa, phong thủy vô song với thiết kế hiện đại cho từng gia chủ đảm bảo giá trị lâu dài, bền vững với thời gian


  • HỆ THỐNG TIỆN ÍCH TIÊU CHUẨN
Nằm trong khu đất vàng, tâm điểm sống, đầu tư và kinh doanh. Dụ án chung cư Hà Đông BID RESIDENCE  thừa hưởng trọn vẹn toàn bộ các tiện ích hiện hữu trong khu vực, Dự án kiến tạo trải nghiệm sống, kinh doanh và đầu tư với chất sống thời thượng.